Công đoàn trường THPT Thành Sen: Tổ chức kỷ niệm ngày 20/10

Nhân Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2016, chiều ngày 18/10/2016 Công đoàn trường THPT Thành Sen đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “ Bữa cơm gia đình - Gắn kết yêu thương” đây là một hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn cơ quan.
Tài liệu đính kèm: Tải về
Danh sách file:

    Nhân Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2016, chiều ngày 18/10/2016  Công đoàn trường THPT Thành Sen  đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “ Bữa cơm gia đình - Gắn kết yêu thương” đây là một hoạt động thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn cơ quan.
anh th sen 2
     Trong những năm qua, đội ngũ nữ cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THPT Thành Sen  đã có rất nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành nói chung và của trường nói riêng. Không chỉ giỏi về chuyên môn nghề nghiệp, các cán bộ nữ còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong công việc tề gia nội trợ, họ khẳng định vị trí và vai trò không thể thay thế được của mình trong xã hội và gia đình. Với mục đích tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam, Nhân Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn trường THPT Thành Sen đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình – Gắn kết yêu thương đây là một hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong toàn cơ quan.
Hội thi có 7 đội, đại diện các tổ công đoàn, mỗi đội phải trải qua 2 phần thi trong vòng 65 phút với giá tiền 700.000 đồng, các đội thi phải thực hiện một bữa cơm gia đình cho 10 người nấu các món ăn (60 phút) và thuyết trình (5 phút).
Từ sáng sớm ngày 18/10/2016, các đội tham gia dự thi đã chuẩn bị cho mình các nguyên vật liệu cần thiết cho cuộc thi. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng tài nghệ nấu ăn, các đội đã mang đến cuộc thi những món ăn ngoài sức tưởng tượng của Ban tổ chức.  

     Bám sát chủ đề cuộc thi “ Bữa cơm gia đình – Gắn kết yêu thương” các đội chế biến những món ăn rất hấp dẫn mang đậm bản sắc, giàu chất dinh dưỡng qua tài nghệ của các “đầu bếp không chuyên” kết hợp khéo léo trong từng món ăn để tạo được bàn ăn ấm cúng, hạnh phúc trong tình thân sum họp của bữa cơm gia đình 20/10.
Kết quả chung cuộc: Đội thị của Tổ Toán giành giải nhất, Tổ Văn phòng giành giải nhì; giải ba thuộc về tổ Hóa - Sinh. Tổ lý – Tin và tổ ngoại ngữ. Thầy Nguyễn Xuân Anh Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường và cô  Dương Thị Bích Hường - Chủ tịch Công đoàn trường trao hoa và phần thưởng cho các đội chiến thắng.
 
       Hội thi kết thúc trong niềm vui, sự hân hoan của các thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường. Giải thưởng dành cho những món ăn đặc sắc không chỉ có giá trị vật chất mà còn là sự động viên, khích lệ các nữ cán bộ, nhân viên vừa giỏi việc trường vừa đảm việc nhà. Chúc toàn thể chị em “hạnh phúc và đẹp dần trong mắt các quý ông” và ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình với các lĩnh vực, hoạt động của xã hội

Upload                         Upload

Upload                         Upload

 nhi
 .Dương Bích Hường- Chủ tịch 

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 183
Hôm qua : 150
Tháng 04 : 1.755
Năm 2024 : 25.260